. Top 50+ Ghế Sofa Gỗ 1 Văng Hiện Đại Dành Cho Nhà Nhỏ,Mẫu Mã Đa Dạng

Bộ sofa văng

Ghế sofa gỗ 1 văng cho nhà nhỏ có đặc điểm và nên lựa chọn như thế nào phù hợp?

 

Thật vậy, ghế sofa gỗ ngày nay đã được thiết kế hiện đại hơn rất nhiều. Nó không chỉ sử dụng cho các ngôi nhà, căn hộ chung cư có diện tích lớn. Mà ngay cả các không gian nhỏ xinh cũng có các mẫu sofa văng gỗ nhỏ để bài trí. Nhà nhỏ thì dùng sofa nhỏ, sofa kích thước nhỏ, sofa văng gỗ nhỏ. Thật tuyệt vời đúng không ạ?

    Đặc điểm mẫu sofa văng gỗ đẹp

     

    Đồ Gỗ Cường Nga là đơn vị đã chú ý đến các mẫu sofa gỗ nhỏ gọn, Sofa văng gỗ nhỏ, Sofa gỗ dạng văng nhỏ từ lâu. Bởi chúng tôi nắm được nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Tại cửa hàng có nhiều mẫu sofa văng gỗ đẹp phục vụ quý khách ghé qua tham khảo với các đặc điểm như sau:

     

    sofa văng gỗ sồi nga

     

    Bộ bàn ghế sofa văng hiện đại 

     

    1/ Không gian kê

     

    • Với các mẫu sofa văng gỗ nhỏ, quý khách không chỉ chọn lựa cho phòng khách gia đình như: nhà phố, nhà chung cư nhỏ xinh,… hay thậm chí là khu vực ban công, sân vườn,…
    • Mà nhiều khách hàng còn bố trí chúng ở các cửa hàng, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng,… làm khu vực tiếp khách, ghế chờ. Hay các quán karaoke, trà sữa,….
    • Như vậy, các mẫu sofa gỗ văng nhỏ có khá nhiều không gian bài trí, vì thế, nhu cầu mua sắm của khách hàng ngày càng cao.

     

    Ghê sofa văng gỗ sồi nga lau màu óc chó hiện đại

    Ghế sofa văng gỗ sồi nga lau màu óc chó hiện đại 

     

    2/ Kiểu dáng

     

    • Ghế văng gỗ có nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp và nhìn chung đều hiện đại, thiết kế đơn giản chứ cũng không quá cầu kỳ. Có kiểu sofa văng gỗ nguyên khối, có kiểu thanh ghép rất điệu nghệ.
    • Và thường, chúng được tích hợp thêm phần đệm mút êm ái chất nỉ hoặc chất da. Về phần đệm ghế gỗ, quý khách có thể thay đổi theo yêu cầu riêng

     

    3/ Kích thước

     

    • Kích thước các mẫu sofa văng gỗ thường từ 1m8 – 2m – 2m1 – 2m2. Nếu quý khách muốn làm nhỏ hơn nữa, thì bạn nên chọn sang loại chất liệu khác như da nỉ hay ghế gỗ đơn.
    • Bởi nếu nhỏ quá, ghế sofa văng gỗ sẽ bị mất dáng, không còn đẹp nữa.

     

    4/ Chất liệu và mức giá

     

    • Chất liệu thường dùng cho các mẫu sofa văng gỗ là gỗ Sồi tự nhiên. Ngoài ra cũng có gỗ xoan đào, gỗ cao su,… nếu quý khách yêu cầu chất liệu thì đều có thể làm được.

     

    Đó cũng chính là yếu tố quyết định đến mức giá của sofa văng gỗ.

     

     

    Bạn thường thấy các mẫu sofa văng gỗ giá rẻ, Sofa gỗ nhỏ gọn giá rẻ được quảng cáo khá nhiều trên mạng, các trang web. Và thật sự mức giá của chúng như thế nào?

     

    bàn ghế sofa văng 2m3 gỗ gõ đỏ

    Bàn ghế sofa văng 2m3 gỗ gõ đỏ 

     

    sofa văng gỗ sồi nga màu cánh dán hiện đại

    Sofa văng gỗ sồi nga màu cánh dán hiện đại 

     

    Tại Đồ Gỗ Cường Nga, giá sofa văng gỗ nhỏ dao động từ 8 triệu – 10 triệu – 16 triệu hoặc hơn nữa. Tùy thuộc vào chất liệu gỗ, kích thước, kiểu dáng và phần đệm tích hợp thêm là da hay nỉ,…

     

    Địa chỉ mua ghế sofa gỗ văng đẹp giá rẻ tại TP HCM

     

    Tại TP HCM và các tỉnh lân cận có nhiều cửa hàng bán bàn ghế sofa gỗ đẹp. Nhưng cũng nhiều cửa hàng bán bàn ghế sofa gỗ kiểu dáng cũ chứ không có nhiều mẫu sofa văng gỗ đẹp hiện đại. Để không mất thời gian tìm kiếm, quý khách hãy tham khảo ngay:

     

    Đồ Gỗ Cường Nga – Cửa hàng bán bàn ghế sofa gỗ đẹp hiện đại giá rẻ tại TP HCM uy tín, chất lượng.

     

    Video thực tế mẫu ghế sofa văng gỗ sồi nga kèm nệm 

     

    Là một thương hiệu được biết đến với các mẫu bàn ghế sofa đẹp, hiện đại, Cường Nga luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng.Nhiều mẫu sẵn, đẹp hiện đại và giá cả phải chăng. Qúy khách tham khảo giá tại www.giuongtugo.com hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo.