. 200+ Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Cấp, Hiện Đại, Giá Rẻ, Mẫu Mã Đa Dạng TP HCM

Sản phẩm

Bàn ăn

Trong không gian phòng ăn gia đình, một bộ bàn ăn không chỉ phục vụ yêu cầu sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó món đồ nội thất này còn đem lại tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho không gian. Với điều kiện sống ngày càng tăng dần qua từng năm, nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều và lớn hơn trước. Chính vì vậy để đáp ứng được lượng lớn đòi hỏi của khách hàng Đồ Gỗ Cường Nga đã nghiên cứu thị trường và chọn lựa những mẫu bàn ăn gỗ ưa chuộng để cung cấp đến cho người tiêu dùng. Đảm bảo bạn sẽ luôn có được những lựa chọn lý tưởng và ưng ý nhất dành cho mình.

    Thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng và mẫu mã dành cho khách hàng

     

    Với bàn ghế phòng ăn hay bất cứ các loại đồ dùng gia đình nào khác, tại  GIUONGTUGO.COM chúng tôi luôn cung cấp đến cho người dùng những thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại. Hướng đến từng đối tượng khác nhau để đáp ứng được yêu cầu của bạn theo không gian sử dụng và bày trí khác nhau. Từ các loại bàn ăn cơm kiểu vuông, bàn tròn, chân to, chân vuông, chân đối xứng, chân đơn, mâm xoay, ..

     

     

    Bàn ăn gỗ kiểu cổ điển cao cấp 

     

     

    Bàn ăn tròn 8 ghế gỗ gõ đỏ 

     

     

    Bàn ăn tròn 8 ghế gỗ gõ đỏ mẫu bánh tây

     

    Bộ bàn ghế ăn thiết kế theo phong cách cổ điển: Được chọn lựa từ những loại gỗ có vân gỗ tự nhiên đẹp, kết hợp với các họa văn chạm trổ ấn tượng trên lưng ghế và mặt bàn tạo nên nét đẹp độc đáo cho sản phẩm. Vừa giữ nguyên được nét đẹp tự nhiên trên những tấm gỗ cùng với những họa tiết nhân tạo khéo léo đặc trưng của phong cách cổ điển thân thuộc với khách hàng lớn tuổi.

     

     

    Bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại 

     

     

    Bàn ăn gỗ xoan đào 6 ghế mặt đá 

     

    Bàn ăn gỗ xoan đào 6 ghế mặt đá 

     

    Mẫu bàn ăn phong cách hiện đại: Loại bỏ toàn bộ những đường nét rườm rà, hướng đến sự đơn giản và mới lạ trong phòng ăn gia đình. Sử dụng những màu sắc đẹp mắt như màu xoan đào, nâu cánh gián, màu đen, màu nâu sẫm, màu tự nhiên... với sự tiện lợi trong việc sử dụng và bày trí luôn là lựa chọn được khách hàng trẻ và trung tuổi hướng đến việc bày trí và thay đổi nhanh chóng hơn.

     

    Chất liệu gỗ tự nhiên với độ bền tới 30 năm

     

    Chất liệu bàn ghế ăn đẹp được làm từ gỗ tự nhiên nguyên chất 100% chọn lọc từ những loại gỗ chất lượng cao như gõ đỏ , gỗ sồi Nga, gỗ hương xám, gỗ xoan đào đơn giản với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng cân đối theo điều kiện tài chính.

     

    Kích thước sản phẩm: Có nhiều kích thước để khách hàng chọn lựa như bàn ăn 4 ghế 70x1m2 ,bàn ăn 6 ghế 80x1m6 ,8 ghế 90x1m8  

     

    Vidoe thực tế các mẫu bàn ăn gỗ 

     

    Các loại gỗ làm bàn ăn phòng bếp đều được chọn lựa từ những tấm gỗ có chất lượng tốt nhất từ thớ gỗ cho đến màu gỗ đều được đảm bảo có màu sắc đẹp tự nhiên nhất. Gỗ khi được chế tác đã được tẩm sấy kỹ càng, loại bỏ các mặt gỗ kém chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền lên tới 30 năm.

     

    Đồ Gỗ Cường Nga mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi đặt mua bàn ăn gia đình

     

    + Bàn ăn có sẵn: giao hàng từ 4 giờ đến 5 ngày làm việc.

     

    + Bàn ăn giá rẻ TPHCM đặt theo yêu cầu: chuyển hàng từ 5 ngày đến 25 ngày làm việc.

     

    + Chính sách giao hàng: miễn phí với đơn hàng trong khu vực nội thành TPHCM, chành xe gửi hàng đến tận nơi với khách hàng ở xa.

     

    + Đặc biệt: Tặng kèm kính mặt bàn cho người mua hàng.

     

    + Ngoài những chiếc ghế kèm theo bộ bàn ăn, bạn có thể mua thêm những chiếc ghế đơn để dùng thêm. Phục vụ được yêu cầu của khách hàng cũng như tiết kiệm được chi phí mua sắm một cách hiệu quả nhất.

     

    Đồ Gỗ Cường Nga ( giuongtugo.com ) 

     

    Sự đa dạng trong chọn lựa với nhiều kiểu dáng và thiết kế sẽ cùng khách hàng tạo nên những không gian phòng ăn đẹp và hoàn hảo cho bạn, để cùng bạn bè người thân tận hưởng những món ăn vui vẻ trong không khí đầm ấm gia đình. Mọi thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline 0338 467 155 để được giải đáp 24/07 với hàng loạt những ưu đãi đang chờ bạn ở phía trước và truy cập website giuongtugo.com & dogocuongnga.com